Siya mismo ang nagsabi. Minamahal kita kapantay ng pang-araw-araw na Pangangailangang maging tahimik sa ilalim ng araw at lamlam ng kandila.


Nagmahal Daw Tumblr Posts Tumbral Com

57074 likes 1303 talking about this.

Gaano kitakamahal hayaan mong isa isahin ko. Nahihiya na kasi ako at baka mag abuloy na naman kayo. Minamahal kita sa lawak lalim at lawig Na kayang abutin ng aking kaluluwa kapag ang damdamiy naglaho na Para sa pagtatapos ng buhay at huwarang pagpapala. Share this link with a friend.

Minamahal kita kapantay ng. Hayaan mong isaisahin ko. Ang alam ko sa mga coordinators madalas pledge pa lang ay inaabonohan na nila.

Minamahal kita sa lawak at lawig Na kanyang abutin ng aking kaluluwa kapag ang damdamiy naglaho na Para sa pagtatapos ng buhay at huwarang pagpapala. Minamahal kita sa lawak lalim at lawig Na kayang abutin ng aking kaluluwa kapag ang damdamiy naglaho na Para sa pagtatapos ng buhay at huwarang pagpapala Minamahal kita kapantay ng pang-araw-araw na Pangangailangang maging tahimik sa ilalim ng araw at lamlam ng kandila. Hayaan Mong Mahalin Kita Sa Paraang Alam KoSana Nga Ako Nalang.

1808 likes 15 talking about this. Basahin at suriin ang tula ibigay ang elemento na makikita sa tula at tukuyin ang mga tayutay. Hayaan mong isa-isahin ko.

Gaano kita kamahal. Kaya hindi na ako nagpasabi tungkol sa kamatayan ng Nanay at Ate ko. Minamahal kita kapantay ng pang araw araw at lamlam ng kandila.

Mamahalin kita sa paraang alam ko. Minamahal kita nang malaya tulad ng paghahangad ng tao sa kanyang karapatan. 4817 18 Kung gagamitin natin ang ating pusot isip para mangatuwiran batay sa mga simulain ng Bibliya itinatama ginagabayan at hinuhubog natin ang ating budhi.

Mahal kita hanggang sa kailalimlaliman atkalawaklawakanAt kataastaasan na maaaring abutin ng aking kaluluwaKapag nararamdaman kong wariy errorlayo ko naSa mga biyaya ng isang nilalang na kagaya ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hayaan mong isa-isahin ko.

60248 likes 5026 talking about this. Hayaan mong isaisahin ko. Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili.

Ako si Jehova ang iyong Diyos ang Isa na nagtuturo sa iyo upang makinabang ka ang Isa na pumapatnubay sa iyo sa daan na dapat mong lakaran Isa. Hindi lahat na naghihiwalay ay hindi na nila mahal ang isat isa. Elizabeth Barrett Browning Gaano kita kamahal.

Hayaan Mong Mahalin Kita Sa Paraan Alam Ko Isinulat ni Laie Macato Caloocan. Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Minamahal kita sa lawak lalim at lawig Na kayang abutin ng aking kaluluwa kapag ang damdamiy naglaho na Para sa pagtatapos ng buhay at huwarang pagpapala.

Hayaan mong isa-isahin ko. Hayaan mong isaisahin ko. Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader.

Minamahal kita sa lawak lalim at lawig Na kayang abutin ang aking kaluluwa kapag ang damdamiy naglaho na Para sa pagtatapos ng buhay at huwarang pagpapala. Hayaan Mong Mahalin Kita Sa Paraan Alam Ko Isinulat ni Laie Macato Caloocan. Minamahal kita sa lawak at lawig Na kanyang abutin ng aking kaluluwa kapag ang damdamiy naglaho na Para sa pagtatapos ng buhay at huwarang pagpapala.

Hayaan mong bilangin ko ang mga paraan. Pag nasaktan ka lagi mo isipin. Minamahal kita kapantay ng pang-araw araw na Pangangailangang maging tahimik sa ilalim ng araw at lamlam ng kandila.

Tatay ko nuong January at Nanay at Ate ko nuong Hulyo. Minamahal kita kapantay ng pang araw araw at lamlam ng kandila. Sonnet 43 Elizabeth Barrett Browning Gaano kita kamahal.

Minamahal kita sa lawak at lawig Na kanyang abutin ng aking kaluluwa kapag ang damdamiy naglaho na Para sa pagtatapos ng buhay at huwarang pagpapala. Pag nasaktan ka lagi mo isipin. Marami ang nag abuloy nuong namatay ang Tatay ko salamat sa inyo.

Hayaan mong isa-isahin ko. Na nakaharang sa ating dalawa.


Pero Ayon Ang Ganda Nung Buwan Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir