Hindi na ako makikita ng sanlibutan ngunit. Lahat ng tao na aking nakakasalamuha at hindi nakakasalamuha ay aking kapwa.


Wala Kayong Utang Ng Loob Sa Politiko R Philippines

Di ako bibitaw sa kamay Ang lahat ay handang ibigay San man tayong dalhin damdamin Mananatiling sayo parin Kung sakaling hindi dingin ng langit ang panalangin ko Ay dadayain ang bawat segundo Tulog na at ipag pahinga pwede ba na ihinto muna ang mundo Di ko pa yata kayang mag-isa pano na kung mawala kana sa tabi ko Pano na ang gabing hinahanap ko.

Di ko kayang mag isa dito sa mundo. Tulad sa pag-ibig hindi porket mahal ka niya hindi ka niya sasaktan. Nagmahal naman ng tapat sayo. Ang tinuturing kong kapwa ay ang mga tao sa aking paligid.

Ipagkakaila ninyo akong. Kayang pahirapan upang kayo ay aking ipagkaila. I cant loose in my arms.

May ilaw sa kabila ng kadiliman. Di ko man maisigaw sa buong mundo kung sino ang mahal ko Sapat ng alam natin pareho na ikaw ang tinutukoy ko. Sanay magbalik ka Pagkat di ko kaya Diba sinabi mo hanggang wagas Tayong dalawa ang syang magkasuyo.

Lyrics Hindi Ko Kaya. Ito ang mundo ko ng imahinasyon Salungat sa pananaw kong sa realidad sumasang-ayon Iniisip ang lahat ng maaaring mangyari Kahit na sa paningin ko imposible. Magtiis ka muna kaibigan.

Bato ang pangako sayo ay hindi magbabago. 27072017 Lyrics of Hindi Ko Kaya Vina Morales. Takot akong mag-isa Dito sa mundo Huwag na huwag.

Naaalala ko ang mga sandaling Tayo ay masayat mga paglalambing Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko. Kahit gaano pa karaming coke ang inumin ko hindi ko parin makuha ang tunay na happiness Kung wala ka sa tabi ko. At hindi lang kwento namin ang nakaukit dito sa mga buhangin napa buntong-hininga si Jay Hindi lang kwento namin.

Hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo Hindi ko kayang mag isa dito sa mundo. I cant live if not in your arms. Ng wala sa piling mo.

Hindi ko kayang magmahal Kung hindi rin lang sayo Sanay pakinggan mo Itong pag samo ko. Di ko alam kung anong pagkukulang ko di ko alam kung saan ako nagkamali kung bakit nangyayari satin 2. Hindi ko kayang mabuhay.

Bakit kailangan pang mangyari satin to Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko Hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo Hindi ko kayang mag-isa dito sa mundo Hindi ko kayang magmahal kung di rin lang sayo Sanay pakinggan mo Itong pagsamo ko Sanay magbalik ka Pagkat di ko kaya Di ba sinabi mo hanggang wakas. Kailan man ay di ko kayang sabihing ayoko sayo itaga sa. Baka hindi mo kakayanin kung mahina ang loob mo.

Di ko kayang mawala ka Di ko kayang maagaw ka niya O ang laking insulto sa kin Di bale nang araw-araw awayin mo ako Handa kong ibigay ang lahat o Maging sunud-sunuran sa mga gusto mo Mananahimik sa yong paglalaro Puso kong ito sa yo umiikot ang mundo O huwag na huwag Mong magawa na ako. Sa kinatatayuan ko ngayon at kung saan kayo nakaupo. English magpuyat im annoyed i can not do it i cant block you.

Sa alapaap o anong sarap hanggang sa dulo ng mundo hanggang. Hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo. Naisip ni Sunoo na ni kahit sino naman ay di magiging handa sa galaw ng mundo.

Hindi ko kayang magmahal kung hindi rin lang sayo Sanay pakinggan mo Itong pag samo ko Sanay magbalik ka. Lea hindi ko kaya by vina morales denise laurel geneva cruz bakit kailangan pang magkalayo bakit kailangan pang iwan ako nagmahal naman ng tapat sayo bakit kailangan pang mangyari satin to hindi ko kayang mawala ka sa piling ko hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo hindi ko kayang mag-isa dito sa mundo hindi ko kayang magmahal. Di ako nag mamadali sa pagmamahal kase di naman habang buhay mag isa lang diba kung baga sa ngayon diko muna kailangan ng partner sa buhay ko kase andyan naman yung pamilya ko na kayang solutionan ang ang problema ko minsan kase kung makaka hanap tayo ng partner sa buhay parang di nakaka tulong nakaka dagdag lalo ng problema para sakin minsa.

2x D AC Di ko kayang mawala ka C B7 Di ko kayang maagaw ka niya G Fm O ang laking insulto sa kin Em A Di bale nang araw-araw awayin mo ako A7 Bastat huwag mo lang iiwan ako D AC Handa kong ibigay ang lahat ko C B7 Maging sunud-sunuran sa mga gusto mo G Fm Mananahimik sa iyong paglalaro Em Ang puso kong ito A Sa. Ang mga kasulatan ay malinaw. Di ko kaya iwan mo in english.

Hindi ko kayang magmahal kung di rin lang sayo. Si Jesus ay dumating dito sa mundo upang pasanin ang ating mga kasalanan ngunit nang dumating ang oras kanyang. I cant be alone in this world.

Sa puntong ito napagod na ako nang sobra. Dito ka muna pasandal naman aking ulo sa iyo Kailangan kita ayaw mag isa VERSE ONE Eto nanaman mukang di ko talaga kayang maiwasan Pilit na palaban sa araw nakaabang Pwedeng masamahan mo ako saglit lang. Bakit kailangan pang iwan ako.

Tanda ko rin na dito nagsimula ang lahat. Di ko kayang mawala ka Di ko kayang maagaw ka niya O ang laking insulto sa kin Di bale nang araw-araw awayin mo ako Handa kong ibigay ang lahat o Maging sunud-sunuran sa mga gusto mo Mananahimik sa yong paglalaro Puso kong ito sa yo umiikot ang mundo O huwag na huwag Mong magawa na ako Ay iiwan mo. Hindi porket may payong ka hindi kana mababasa.

Kung iisipin ko ang pagiging ina ko malamang uuwi na lang ako sa Pinas for good. Itong pag samo ko. Hindi ko kayang mag-isa dito sa mundo.

Sanay magbalik ka Sanay magbalik ka Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko. Sana iyong pagbigyan Kailangang kailangan kita Nakatulala nanaman at mag isa Pilit na nilalabanan ang nadarama na para bang. Di ko kayang mag-isa kung wala ka Kay hirap isipin ikay hindi na sa kin Kasalanan ko ba kung iba kung ikay mahal pa Kahit sariliy pilitin Di ka pa kayang limutin mahal Di.

Hindi ko isa-suggest na mag-abroad ka kasi mahirap sa Pinas lalo nat isang ina kang katulad ko. Takot akong mag-isa Dito sa mundo Huwag na huwag. Naaalala ko ang mga sandaling.

Dito ko nalang linalabas ang gusto kong sabihin sayo Dito ko nalang linalabas pati mga pangarap ko Lahat ng gustong makamit at gustong maabot Dahil ang katotohanan dito ko nililimot. Dito mismo sa tabing dagat na ito. Huwag mo ng dagdagan ang katulad ni Bunsoy na lalaking walang nanay sa tabi niya.

Tayo ay masayat mga paglalambing. Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko. Hindi ko kayang mag-isa dito sa mundo Hindi ko kayang magmahal kung di rin lang sa yo Sanay pakinggan mo itong pagsamo ko Sanay magbalik ka pagkat di ko kaya Di ba sinabi mo hanggang wagas Tayong dalawa ang siyang magkasuyo.

Bata pa sinta At di mo pa kayang mag-isa Sa bawat kaba alam. Ang takbo ng buhay dito sa mundo ay di ko maunawaan Ang buhay ay di mo maunawaan Kailan pa kaya makikita ang hinahanap kong kapayapaan Ang lahat ng bagay ay nagdadaan lamang Kailan pa masasagot ang lahat ng aking mga katanungan Lahat ng kasagutay nasa iyong pinanggalingan acapela. At akoy nasa sa kanila.

Sanay magbalik ka. Isang umaga na tayoy magsasama. Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko Hindi ko kayang mabuhay Ng wala sa piling mo Hindi ko kayang mag isa dito sa mundo.

Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko. Mahalaga ang ginagampanan ng aking mga kapwa sa aking buhay dahil sila ang nagbibigay ng pagmamahal sa akin o di kaya namay nagbibigay ng mga bagay na hindi ko kayang gawin nang mag-isa.


Gail Hugot Lines Page Photos Facebook