Ayan hindi ako bitter or something wala lang talagang forever. It looks like we dont have any Quotes for this title yet.


Pin On Tagalog Love Quotes Collection

Ako lang naman kasi yung lumalaban para sa ating dalawa Bes wag kang martyr.

Hindi tayo para sa isa't isa quotes. Yamang umaasa tayo sa isat isa natural lamang na ang paggawa ng mga bagay para sa iba ay nagdudulot ng kasiyahan. Sa mga sinulat mo na para sa kin. Pag ibig na akala moy tunay.

Walang saysay ang panalangin ko. Tapos sasabihin ko nanaman sa sarili ko na tama na Di ba di naman na tayong dalawa Di na tayo para sa isat-isa Pero bakit sa tuwing pagtawag mo Sasagutin ko nanaman ang telepono Heto nanaman tayong dalawa Paulit-ulit na naman Umaasa na may mabalikan Sa ating nakaraan. WhoGoat 3 Kung hindi man tayo para sa isat isa atleast dumating yung araw na sumaya ako at nakilala kita WhoGoat 4 Sadyang may mga bagay na hindi talaga kayang ibigay ng PANAHON kahit meron ng PAGKAKATAON WhoGoat 5 Masakit mang isipin na dahil sa isang pangyayari ay hindi na kayo pwede maging tulad ng dati.

Bat di sumang-ayon sa tin ang panahon. Ikaw ang lahat sa akin Palagay ko wala na akong ibang hahanapin. Pero mahal Gusto kong.

Just click the Edit page button at the bottom of the page or learn more in the Quotes submission guide. Na kahit na alam kong na laro na lang sayo Ang lahat ng ito. Kung di pa para sa atin ang panahong ito maghihintay pa rin ako alang alang lang sayo.

Hindi duwag ang sumuko o tumigil sa paglaban. Sa relasyon natin ako yung nagsisilbing white blood cells. Fight and be fought for.

Siguro nga sadyang dumaan lang tayo. Kahit ilang beses tayo magpaalam sa isat isa tandaan mo palagi na wala akong minahal at wala rin ako sigurong mamahalin tulad ng pagmamahal na ibinigay ko sa iyo babes. Pag ibig na bunga ng pag mamadali.

PANGITAG PAAGI SAD UI. Hindi porket ex mo na di na pwedeng maging magkaibigan. Ikaw lang ang nasa puso ko at kung sakali man na hindi tayo ang itinakda para sa isat isa handa akong gawin ang lahat para lang baguhin ang tadhana.

Si Albert Einstein na dahil sa kaniyang ginawa ay nakinabang ang iba ay nagsabi. Magkahawak ang mga kamay Magkasabay sa lakad ng buhay Ang araw at ang buwan Na ang nagsasabing Akoy sayo lamang at Ikaw ay para sakin lamang Parang panaginip lamang. Sana ay manatili tayong Masaya at maligaya.

Nandito naman tayo para sa isat isa di ba. Not to me we do not leave you are not for me mutual relationship. Baka hanggang dito na lang tayo talaga Ang puso natin ay hindi para sa isat-isa Nanghihina kumakapit pa ang pusong pagod na umibig Isigaw man ang pangalan mo Sungkitin man ang buwan para sayo Ngunit di na ako ang hanap ng puso mo Malimit kang ngumiti ngayon Nakalimutan na nga ba ang tamis ng mga labi.

Pero hindi naman lahat ito para sa akin kung hindi para din sa iyo babes. Contextual translation of hindi para sa isat isa into English. I know that were not that close to each other.

Alam kong luha ang bumubura. Ipinaglaban kita hanggang sa abot ng aking makakaya Sabi ko sa sarili ko Hindi ako susuko hanggat ikaw pa ang tinitibok ng puso ko. Hindi lang ikaw ang involved sa commitment.

Ngunit hayaan mo na lang. Baka hanggang dito na lang tayo talaga Ang puso natin ay hindi para sa isat isa Nanghihina kumakapit pa Ang pusong pagod na umibig. Human translations with examples.

Ang kumakapit sa mga pangako natin sa isat isa Ako na lamg pala mag-isa Ang umaasa na maibabalik pa ang kahapon na Tayo pa Ako na lang pala mag-isa Ang lumalaban sa mga pangarap nating dalawa Ako na lang pala dahil wala ka na. Pinukaw at pinatulog muli ang mga. What if na-realize mong ako pala talaga.

Hindi naman dahil sa iyo kung hindi dahil din sa akin. Hindi tayo pwedeng magsama. Ang hirap kasi e ang sakit-sakit.

Dont worry babe inii-BIG naman kita Centrum ka ba. Ayaw mo ba sa akin. Di tanan BUKO ang pasabot BUHAY KO Pwede man sag BUANG KO.

Para may pagtingin tayo sa isat isa. Pero nababalot lang pala ng kinasanayan. Sabihin mo naman yung totoo.

Kasi you make my life complete. Itoy nagpapakita na you are mature enough para matanggap yung mga bagay na tapos na at tanggap ang katotohanan na di sila para sa isat isa. Di ba sinta tayong dalawa lang noon.

Nangako tayo sa isat isa. Ikaw ang pinagmumulan ng aming lakas. Sa buhay ko ikaw na lang ang iibigin Walang sawang magmamahal hanggang libing Maligayang Anibersayo sayo mahal ko.

Itoy nagpapakita na you are mature enough para matanggap yung mga bagay na tapos na at tanggap ang katotohanan na di sila para sa isat isa. Na kahit kailan Hindi talaga tayo nilaan para sa isat isa. Ang halaga ng isang tao.

Nakakapagod naman umupo miss pwede bang tayo na lang. KAY AKO RA KA Kung si DORAEMON makahatag ug gamit gikan sa iyang tiyan ako makahatag ug gugma nnimo gikan sa akong dughan. Be both the Lymphocyte and the Erythrocyte.

Pawis sa palad sumasama sa luha at ulan Nung sinabi kong mahal na rin kita Hindi ko inakalang Doon pala nagsimula Love storyng hindi inaasahan Sa huli tayo pala Sa isat isa. Alam mo naisip ko lang ang pinakamasarap na feeling sa mundoay makafeeling ka. Dahil sa dulo nandoon lahat ng problema.

Ng mga labi Umaasang babalik ka Pagbigyan. Trivia Goofs Crazy. Isang libong hibla ang nag-uugnay sa atin sa ating kapwa tao.

Syempre tayo ay isang bansang may pagkakaiba. Ang sa atin panandaliang saya lang. Sa piling isat isa kahit hiwalay na.

God is good in all moments so dont you ever doubt and lose courage. Be the first to contribute. - - Jimmy Carter.

Alam ko na hindi pa tayo malapit sa isat isa. Being friends with your ex shows you two are mature enough to get over the fact that you werent meant to be together. Iba ang ating pananaw sa buhay.

Para sa isat-isa ooh. Maswerte tayo hindi tayo pinababayan ng Diyos When things get tough look for things to be grateful for and youd be surprised at how the situation youre facing is nothing compared to all the blessings. Hindi porket ex mo na di na pwedeng maging magkaibigan.

Pero what if nung time na yun may mahal na akong iba at na-realize ko rin na hindi talaga tayo para sa isat isa. At kakulangan ng oras at atensyon. Hindi ba di naman na tayong dalawa.

Hindi tayo mabubuhay para lamang sa ating sarili. Di ko akalain na tatagal tayo ng ganito Sadya nga talagang tayo para sa isat isa. Ay dapat na makita sa ibinibigay niya at hindi sa tinatanggap niya.

Siguro ngay wala nang natira. Para sa isat-isa oh hohh. K ung tayo ang inilaan para sa isat isa tayo talaga pero kung hindi KAMATAY.

Pero at least pareho naman tayong sumaya. Lagi na lang akong umaasa sa taong minahal ko ng sobra-sobrana iiwan lang pala akong mag-isa. Ang mga pagkakaibang ito ay hindi tayo nagiging mahina.

Hindi ka ba nalulungkot miss nag-iisa ka lang sa heart ko eh. Being friends with your ex shows you two are mature enough to get over the fact that you werent meant to be together. Inii-small ka ba nila.


Hugot Lines Walang Jowa Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama