SA UGOY NG DUYAN TITLE. Masasaktan lang tayo bandang huli dahil hindi natin nakamit o nakuha yung expectation natin.


Best Tagalog Love Quotes Quotesgram

The tree fell down by itself.

Huwag ka ng matulog mag isa. Tulad ko na nabasa ko Sa isang pulang libro. Maraming mga magulang ng maliliit na bata ang madaling maunawaan kung bakit ang kanilang mga anak ay tinatawag na Kakila-kilabot na Dalawang Taon. The award-winning Band-in-a-Box is so easy to use.

Huwag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Huwag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Huwag kang matakot Huwag kang matakot Dahil ang buhay moy walang katapusan Makapangyarihan ang pag-ibig Na hawak mo sa iyong kamay Ikaw ang Diyos at hari ng iyong mundo Matakot sila sa yo CHORUS. Kasama mo naman ako. Huwag Kang Matakot Eraserheads Intro D Eb-----11-11-- Bb-11--8-8--10--8-8--10-10-- Gb--8--8-8---8--8-8--8--8--- Db----- Ab-----.

Ako Huwag kang matakot na magmukhang tanga Kasama mo naman. Huwag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Huwag. Subalit hanggat maaari huwag sanayin si baby na may katabi kapag natutulog dahil mas mahihirapan siyang matulog nang mag-isa kapag tumagal.

Saka siya ilipat sa kaniyang higaan o crib sa oras na siya ay tulog na. Dahil ang buhay ay walang katapusan. Dont be afraid to Dont be afraidsleep alone.

Subukang mag-tambay sa bawat isa nang hindi bababa sa kalahating oras pagkatapos ng sex bago ka makisali sa anumang mga solo na aktibidad. Ka pa ulit ng isa pa Sapagkat walong baso Ang. Isa ito sa mga dahilan kung bakit hindi tayo nagiging masaya.

Huwag Kang Matakot Sembreak Hey Jay Wishing Wells Fine Time Lyrics. Ikaw ang diyos at hari ng iyong mundo. Sanay di magmaliw ang dati kong araw Matulog ka na aking bunso.

FOLK SONG HELE OR OYAYI MODERN SONG. Para sa isang bata sila ang tunay na mga bagay. Natumba nang mag-isa ang puno.

Sa buhay mo ayaw mo na bang mag-isip para sa sarili tinatamad. The Lyrics for Huwag Kang Matakot by Eraserheads have been translated into 1 languages. Ang pag-ibig na hawak mo sa iyong kamay.

Bang ibang masabi Huwag ka nang mag-alala Inintindi ko Ang. G Huwag kang matakot na Bm Matulog mag-isa Am D Kasama mo naman ako G Huwag kang matakot na Bm Umibig at lumuha Am D Kasama mo ako G Huwag. Kasama mo naman ako.

Huwag kang matakot na umibig at lumuha. Wag kang matakot na umibig at lumuha. Kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Huwag.

Bagamat may mga oras ng kailangan ninyong mag-adjust dahil sa mga importanteng lakad o biyahe hindi dapat ito maging dahilan para masira ang kaniyang schedule sa pagtulog na kalaunan naman ay matutunan din ng katawan niya mag-isa. Kung inamin ng iyong sanggol na siya ay natatakot na mag-isa sa kanyang silid matulog sa gabi dahil nakakatakot sa dilim huwag mong saktan siya at huwag siyang tawaging isang duwag. Huwag kang matakot na.

G Bm Huwag kang matakot na matulog mag-isa Am Kasama mo naman. Nakahiga sa kama Malungkot Walang kayakap Marahil na nagdurusa. Nais kong magmaliw ang awit ni inang mahal Mag-ipon ka ng lakas.

Turuan si baby na matulog mag-isa. I will catch you. Kasama mo naman ako.

Nagrekober ka nang mabilis. Habang lumalaki ay matutunan rin ng iyong baby ang matulog mag-isa. Dont be afraid to fall in love and shed a.

Nagdurusa sa ideyang dapat may tayo Kung hindi lang ako bumitaw sa kung ano ang totoo. Kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Huwag. Dsus-D- G Bm Huwag kang matakot Am D G Di mo ba alam nandito lang ako Bm Sa iyong tabi Am D C-Cm Di kita pababayaan kailanman G G7 C Cm At kung ikaw ay mahulog sa bangin F D CBA Ay sasaluhin kita Chorus G Bm Huwag kang matakot na matulog mag-isa Am D Kasama mo naman ako G Gdim Huwag kang matakot na.

You should not take to drinking again. Original key is 12 step lower F Intro. Wag kang matakot na matulog mag-isa.

Marami tayong madidiskubre sa labas. Lumabas ka ng bahay. Naniwala at nagpaloko Sa mga sinasabi nilang kuro-kuro Minsan gusto ko nalang.

Busy o maingay ang paligid ni baby. Wag Kang Matakot by Orange And Lemons Tab Different Versions Chords Tab Tabs. Karamihan ng masasayang pangyayari ay nasa labas n gating bahay.

D ely marcus G Bm Huwag kang matakot na umibig at lumuha Am. Wag kang matakot na matulog mag-isa. Kasama mo naman ako.

I have to go to sleep. Kailangan ko nang matulog. Intro D Verse 1 G Bm Huwag kang matakot Am Di mo ba alam D G Nandito lang ako Bm Sa iyong tabi Am D Di kita pababayaan C Cm Kailanman Refrain 1 G At kung ikaw ay G7 C Cm Mahulog sa bangin F7 D C Bm D Ay sasaluhin kita Chorus 1 G Huwag kang matakot na Bm Matulog mag-isa Am D Kasama mo naman ako G Huwag kang matakot.

Kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Huwag. Walang alinlangan kung umiinom ka ng sobra bago ka kumuha ng isang tao sa kama ang sex ay magiging mas kasiya-siya. Huwag ka nang uminom ulit.

16 Eraserheads - Wag kang matakot lyrics - 0310. Wag kang matakot umibig ta lumuha. Im here with you.

C-cm g g7 at kung ikaw ay mahulog c-cm sa bangin g d-c-bm-d ay sasaluhin kita chorus. Uminom Uminom ka pa ulit ng isa pa Pagkatpos ng dalawa Uminom. Huwag mag expect ng sobra-sobra.

Create and get 5 IQ. Ikaw ang diyosat hari ng iyong mundo. G Ikaw and diyos at G7 C Cm Hari ng iyong mundo F D C Bm D.

C Cm G G7 ay sasaluhin ki- Chorus 1. Nang munti pang bata sa piling ni nanay Lalakbayin ay malayo. Huwag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako.

Bilang karagdagan sa mga karaniwang hamon na kinakaharap ng dalawang taong gulang na bata ang ilang mga magulang ay nahihirapang kumbinsihin silang matulog nang mag-isa. Huwag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailan man At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita Huwag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Huwag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Huwag kang matakot Ahahahah Naalala kita pag umuulan sembreak Naalala kita pag. Ang mga horror stories na nagtatago malapit sa gabinete ay hindi tunay para sa iyo.

Wag kang matakot na magmukhang tanga. Sensitive ang mga baby. Introd g bm huwag kang matakot am d di mo ba alam nandito lang g ako bm sa iyong tabi am d di kita pababayaan kailanman refrain.

Pagtulog na mag-isa ka Sa panaginip kasama ka Naka-ngiti Magkahawak ng kamay Nakatawa. G huwag kang matakot na bm matulog mag-isa am d kasama mo ako g huwag kang matakot na bm umibig at lumuha am d kasama mo ako g bm am wag kang. Eraserheads - Superproxy lyrics.

Mangyaring sundin lamang ang hindi nakasulat na panuntunang ito. Huwag kang matakot na matulog mag-isa. Di kita pababayaan kailan man At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita Huwag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Huwag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Dahil ang buhay moy walang katapusan.


Unofficial Animal Ka Litse Home Facebook